Lịch sử thương hiệu NAPURA.

Tên thương hiệu được xuất phát bắt nguồn sự hợp nhất của hai từ tiếng Ý. NATURA có nghĩa là tự nhiên.

PURA có nghĩa là thuần khiết ( tinh khiết). Đây đồng thời cũng là tôn chỉ hàng đầu của NAPURA, luôn sử dụng

100% nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 

Sự khác biệt của Napura?

Những màu sắc sử dụng trong bao bì và trong các cửa hàng Napura là đen, trắng và xanh. Đen và trắng được chọn để xác định bản chất mạnh mẽ và tinh khiết của thương hiệu. Đặc biệt sản phẩm "Tinh chất đặc trị" còn sử dụng ống đựng Tinh chất là màu Xanh Cô Ban, ngoài việc tăng cường bộ đôi màu sắc này, đảm bảo sự bảo vệ cần thiết từ sự thoái hóa của các thành phần hoạt động gây ra bởi tia cực tím.



Vậy màu xanh cô – ban khác gì với những ống đựng màu nâu của các hãng mỹ phẩm khác?
+ Chống sự tác động của tia UV (tia cực tím) vào thành phần của tinh dầu, giúp lưu giữ được những dưỡng chất, tinh chất quý của tinh dầu.
+ Kiểu dáng trang nhã, hợp thời trang, thể hiện sự thanh lịch và quý phái của người dùng.
+ Được bảo vệ bởi bằng sáng chế độc quyền


* Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu
Mỗi thành phần, nguyên liệu, sản phẩm đều sản xuất dựa trên chất lượng GMP – Good Manufacturing Practice (Phương pháp sản xuất chất lượng cao) theo tiêu chuẩn Châu Âu


* Chiết xuất từ protein và thực vật
Chỉ sử dụng các dưỡng chất thiết yếu từ protein, cũng như chiết xuất từ thực vật, các loại cây và hoa quý. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất.
- Không thử nghiệm sản phẩm trên động vật


 

Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi

Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Ý NCL.

C44 lô nhà vườn, khu đô thị Việt Hưng, P. Giang Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

MST: 0107441423

 

Mục tiêu kinh doanh

Hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, là kim chỉ nam để xây dựng

GIÁ TRỊ NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG VỚI THƯƠNG HIỆU NAPURA cũng như THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY. 

 

 

 

Sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng

Số lượng:

icon-cart0 Giỏ hàng có sản phẩm

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền giỏ hàng:

zalo